Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Công ty cung cấp thiết bị bể bơi đúng giá


Để giữ cho bể bơi luôn được trong xanh và sạch đẹp ngoài việc mỗi người cần tự có ý thức giữ gìn còn phải có các thiết bị bể bơi thông dụng cần thiết cho mỗi bể bơi. Vậy giá cả của các loại thiết bị này như thế nào, công ty cung cấp thiết bị bể bơi đúng giá, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết này.

Công Ty TNHH Hoabico

1. Giá thiết bị bể bơi hiện nay như thế nào?

Thiết bị bể bơi bao gồm hệ thống lọc nước như máy bơm, bình lọc và đường ống. Các thiết bị này có vai trò quyết định đến chất lượng của nguồn nước và đảm bảo sự an toàn trực tiếp cho người bơi. Lời khuyên để có bể bơi sạch là bạn nên sử dụng bình lọc nước thường xuyên, vận hành theo quy định lọc tối thiểu 4 đến 6 tiếng 1 ngày để loại bỏ cát và các rác thải. Đây được xem là phương pháp truyền thống nhưng vô cùng cần thiết và không thể thay thế các phương pháp khác do chính tính năng an toàn của nó.

Các thiết bị vệ sinh bể bơi như chỉ cọ, bàn hút, ống mềm hay rô bốt vệ sinh…  giúp việc làm sạch bể bơi được dễ dàng, nhanh chóng, ngăn chặn sự hình thành của rêu tảo và các vi khuẩn. Ngoài ra còn có các thiết bị châm hóa chất tự động, hệ thống đèn chiếu sáng, thanh máng xả tràn, và thang lên xuống…Tất các thiết bị đều xuất hiện trên thị trường với nhiều  mức giá khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là giá chính xác.

Về vấn đề này nằm ở chỗ bạn cần hiểu sản phẩm bạn chọn do nhà cung cấp nào? Thương hiệu sản xuất, công suất và chất lượng của máy? Bên cạnh đó các chế độ bảo hành, hậu mãi cũng có sự tác động không nhỏ đến giá cả của chúng.

2. Công ty cung cấp thiết bị bể bơi đúng giá

Công ty TNHH Hoabico đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bể bơi. Là một công ty chuyên về các lĩnh vực bể bơi: xây dựng bể bơi, thiết kế bể bơi, và cung cấp lắp đặt thiết bị bể bơi… Hoabico thấu hiểu mọi vấn đề mà quý khách đang gặp phải.

Là đối tác lớn của các hãng sản xuất thiết bị bể bơi, do đó giá cả sản phẩm mà Bilico nhập từ các hãng là rất tốt. Chính vì vậy, khi đến tay quý khách hàng, mọi sản phẩm của Hoabico luôn có giá cạnh tranh và đúng giá nhất trên thị trường. Giúp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho các bạn.

Với quy trình bán hàng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, mọi nhu cầu của quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn các thiết bị tối ưu và hợp lý nhất. Hơn thế nữa, tất cả sản phẩm đều được bảo hành trọn gói, đổi trả theo đúng quy định. Qúy khách có thể sử dụng thiết bị một cách an toàn và hiệu quả nhất mà không lo chênh lệch giá cả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

  Những thiết bị bể bơi được chúng tôi cung cấp có giá phù hợp nhất trên thị trường và được cam kết về chất lượng sản phẩm, các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao bạn cần phải tìm những công ty cung cấp thiết bị bể bơi có uy tín, có thâm niên hoạt động để đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và giá cả. Giá của thiết bị bể bơi còn tùy thuộc vào những loại thiết bị mà bạn lựa chọn, diện tích bể và hãng sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết về Hoabico xin liên hệ : 

Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông

Hotline: 0961265268
Điện thoại: 0961265268
Email: info@hoabico.com



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét